บริการ ท่อตันภูเก็ต .

บริการแก้ไขปัญหาท่อน้ำทิ้งอุดตันทุกกรณี 
สิ่งหนึ่งสำหรับผู้ที่มีบ้าน ตึกแถว อพาร์ทเม้นท์ บริษัท ห้างร้าน อาคารพาณิชย์ หรืออื่น ๆ ที่จะต้องประสบอยู่บ่อย ๆ ก็คือ ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องท่อระบายน้ำทิ้งอุดตัน ระบบระบายน้ำมีปัญหา ทั้งภายในและภายนอกอาคาร อาจเกิดจากผงฝุ่นที่จับตัวกันนาน ๆ ใบไม้ หรือเศษสิ่งปฏิกูล ทำให้เกิดน้ำท่วมขังได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูฝน ไม่ว่าจะเป็นในห้องน้ำ ห้องครัว อ่างล้างจาน อ่างล้างหน้า ชักโครก อ่างอาบน้ำ บนดาดฟ้า ระเบียงบ้าน เป็นต้น

แต่ท่านไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะ PKdrain ท่อตันภูเก็ต สามารถช่วยท่านแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ ภายในระยะเวลาอันสั้น

  • PKdrain – มีทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการแก้ไขปัญหาเรื่องสิ่งปฏิกูลอุดตัน
  • PKdrain – ใช้อุปกรณ์พิเศษที่ทันสมัย นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาโดยตรง
  • PKdrain – สามารถช่วยท่านประหยัดทั้งเงิน และเวลา
  • PKdrain – ไม่ต้องทุบ ไม่ต้องรื้อ
  • PKdrain – รับประกันผลงาน ซ่อมไม่ได้ ไม่คิดเงิน
  • PKdrain – บริการทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล
  • PKdrain – เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด

ห้องน้ำ – ห้องส้วมตัน
สำหรับผู้ที่มีบ้าน ตึกแถว อพาร์ทเม้นท์ บริษัท ห้างร้าน อาคารพาณิชย์ หรืออื่น ๆ ที่จะต้องประสบอยู่บ่อย ๆ ในห้องน้ำ-ห้องส้วม ก็คือ ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องท่อระบายน้ำทิ้งอุดตัน ระบบระบายน้ำมีปัญหา ชักโครกตัน ลาดน้ำลงบ้างไม่ลงบ้าง ซึ่งอาจเกิดจากผงฝุ่นที่จับตัวกันนาน ๆ สบู่ กระดาษชำระ เส้นผม หรือเศษสิ่งปฏิกูล เข้าไปอุดตัน จึงทำให้เกิดน้ำท่วมขัง หรือทำให้น้ำใหลบ้าง ไม่ใหลบ้าง หรือไม่ใหลเลยก็ได้ ถ้าท่านประสบปัญหาเหล่านี้ โปรดเรียกใช้บริการของเราได้

ห้องครัว
สำหรับผู้ที่มีบ้าน ตึกแถว อพาร์ทเม้นท์ บริษัท ห้างร้าน อาคารพาณิชย์ หรืออื่น ๆ ที่มีห้องครัว และต้องทำอาหารและล้างจาน จะต้องประสบอยู่บ่อย ๆ ก็คือ ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องท่อระบายน้ำทิ้งอุดตัน ระบบระบายน้ำมีปัญหา ทั้งภายในและภายนอกอาคาร อาจเกิดจากไขมัน ผงฝุ่น เศษอาหาร หรือ สิ่งปฏิกูล ที่จับตัวกันเป็นเวลานาน จึงเป็นสาเหตุให้ เกิดน้ำขังที่ท่อระบายน้ำทิ้งได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูฝน ถ้าท่านประสบกับปัญหาเหล่านี้ โปรดเรียกใช้บริการของเราได้

ท่อน้ำทิ้งหลัก
สำหรับผู้ที่มีบ้าน ตึกแถว อพาร์ทเม้นท์ บริษัท ห้างร้าน อาคารพาณิชย์ หรืออื่น ๆ ที่จะต้องประสบอยู่บ่อย ๆ ท่อระบายน้ำทิ้งหลัก ที่จะลงไปยังท่อสุขาภิบาล ก็คือ ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องท่อระบายน้ำทิ้งอุดตัน น้ำขัง ระบบระบายน้ำมีปัญหา ภายนอกอาคาร ซึ่งปัญหาอาจเกิดจาก ใบไม้ เศษสิ่งปฏิกูลต่าง ๆ เศษผ้า ขยะมูลฝอย เข้าไปอุกตัน จึงทำให้เกิดน้ำท่วมขังได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูฝน จะเกิดปํญหาบ่อยมาก เนื่องจากน้ำไหลไม่ทัน ถ้าท่านประสบกับปัญหาเหล่านี้ โปรดเรียกใช้บริการของเราได้

ระเบียง – ดาดฟ้า
สำหรับผู้ที่มีบ้าน ตึกแถว อพาร์ทเม้นท์ บริษัท ห้างร้าน อาคารพาณิชย์ หรืออื่น ๆ ที่จะต้องประสบอยู่บ่อย ๆ กับท่อน้ำทิ้งระเบียงและดาดฟ้าก็คือ ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องท่อระบายน้ำทิ้งอุดตัน ระบบระบายน้ำมีปัญหา น้ำใหลช้า น้ำล้น ซึ่งอาจเกิดจากผงฝุ่นที่จับตัวกันนาน ๆ ใบไม้ หรือเศษสิ่งปฏิกูล เข้าไปอุดตัน ภายในท่อ จึงทำให้เกิดน้ำท่วมขังได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูฝน จะเกิดปํญหาบ่อยมาก ถ้าท่านประสบปัญหาเหล่านี้ โปรดเรียกใช้บริการของเราได้